รถสไลด์ พระราม 9 รถยก รถลาก โทร. 083-5557706 หรือ 085-3537363

บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ พระราม 9 พร้อมทำการยกและเคลื่อนย้ายรถยนต์ประเภทต่างๆด้วย ความนุ่มนวล ระมัดระวัง มีความปลอดภัยสูง ให้ความใส่ใจในการเคลื่อนย้ายรถยนต์แต่ละประเภทและมีการล็อกตำแหน่งในการขนย้ายอย่างแน่นหนา มีการจำกัดความเร็วในขณะขนย้ายเพื่อให้สามารถควบคุมรถได้อย่างแม่นยำในทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังสามารถ ติดตามตำแหน่งของรถได้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางด้วยระบบ Tracking  ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาบริการยกรถและเคลื่อนย้ายรถที่มีคุณภาพและมีราคาไม่แพง นึกถึงเรา

ckรถยก

เมื่อคุณใช้บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ พระราม 9ในการเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถใช้ใบเสร็จค่าบริการไปเคลมค่าเสียหายจากบริษัทประกันของคุณได้ทันที ช่วยให้ได้รับการชดเชยได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถ ยกรถและทำการเคลื่อนย้ายรถที่จอดกีดขวางทางจราจร กีดขวางทางเข้าออกอาคารและสถานที่ต่างๆรวมไปถึงเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่จอดในที่ห้ามจอด เพื่อช่วยเปิดเส้นทางการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน โดยไม่ทำให้ตัวรถเกิดความเสียหายในระหว่างขนย้าย และเพิ่มความคล่องตัวในส่วนของการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ดี

ckรถยก รถสไลด์

นอกจากนี้หากต้องการขนย้ายรถประเภทต่างๆเช่น รถบิ๊กไบค์ เจ็ทสกี เรือ รถกอล์ฟ รถโฟล์คลิฟท์ รถแบคโฮเล็ก รถไถ รถแทรคเตอร์ เพื่อนำไปส่งยังปลายทางหรือนำไปทำการซ่อมบำรุงก็สามารถทำได้อย่างสะดวก  เพราะรถหลายชนิดรวมไปถึงเรือ และเจ็ทสกี ไม่สามารถเคลื่อนย้ายด้วยระบบขับเคลื่อนของตัวเอง เพราะอาจทำให้เกิดการสึกหรอของเครื่องยนต์รวมไปถึงพาหานะอย่างเรือหรือเจ็ทสกีก็จำเป็นที่จะต้องได้รับการขนย้ายด้วยรถยก ดังนั้น การใช้รถลาก รถยก รถสไลด์ พระราม 9จึงมีความปลอดภัยสูง และสามารถเคลื่อนย้ายรถต่างๆเหล่านี้ไปส่งยังปลายทางได้อย่างสะดวกสบาย

เมื่อเกิดเหตุรถเสีย สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ พระราม 9ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พนักงานขับรถ ที่มีความชำนาญเส้นทาง สามารถไปถึงยังพื้นที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นในช่วงกลางคืนหรือกลางดึกหรือในชั่วโมงเร่งด่วน ทางเรามีการเตรียมพร้อมเพื่อออกไปยังพื้นที่ที่ลูกค้าต้องการได้ทันทีที่โทรศัพท์เข้ามาอยู่ตลอดเวลา

รถยนต์รุ่นใหม่ๆที่ไม่มีคาดขวางยึดระหว่างแชสซี เมื่อต้องเคลื่อนย้ายต้องใช้การยกรถขึ้นทั้งคันโดยไม่ใช้วิธีการลากไปตามท้องถนน เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายขึ้นกับตัวเครื่องยนต์ภายในของรถได้ รถลาก รถยก รถสไลด์ พระราม 9มีอุปกรณ์ที่เพียบพร้อมและมีความชำนาญในการยกรถทุกประเภท  สามารถยกรถทั้งคันเพื่อเคลื่อนย้ายได้อย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้เกิดความเสียหายให้กับตัวรถ อีกทั้งเมื่อยกรถยนต์ไปซ่อมแล้วยังมีบริการรอรับรถกลับจากอู่เพื่อมาส่งถึงที่บ้านด้วย

รับชมภาพผลงาน..ผลงานรถสไลด์ck

**** บริการรถสไลด์ รถยก รถลากจูง พระราม 9
เรามีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ตลอด24ชั่วโมง
ขอรับรองว่าราคาที่เราให้บริการนั้น ลูกค้าของเราจะได้ผลตอบแทนที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม ****

สนใจติดต่อสอบถาม
Tel. 083-5557706 หรือ 085-3537363
Line ID: ckrodyok
Facebook: https://www.facebook.com/ck.rodyok