รถสไลด์ บางนา กิ่งแก้ว รถยก รถลาก 

โทร. 083-5557706 หรือ 085-3537363

หากคุณกำลังมองหาบริการที่ช่วยเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถเรียกใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บางนา กิ่งแก้วเพื่อช่วยเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุไปยังอู่ซ่อมได้ ค่าบริการถูก และมีความเป็นมืออาชีพสูง ให้การดูแลรถยนต์ของคุณเป็นอย่างดีตลอดระยะทางการเคลื่อนย้าย พนักงานที่มีความชำนาญสูงและมีประสบการณ์จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้คุณในที่เกิดเหตุได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้รถเกิดความเสียหายมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถนำใบเสร็จค่าบริการไปเบิกค่าเสียหายจากบริษัทประกันได้อย่างสะดวกรวดเร็วอีกด้วย

รถสไลด์ รถลากck

การเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่มีปัญหากับระบบขับเคลื่อนเพื่อนำไปยังอู่ซ่อม หรือรถยนต์เก่าที่ต้องการนำไปซ่อมแซมเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บางนา กิ่งแก้ว พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับคุณ โดยการรับรถยนต์ไปซ่อมที่อู่และเมื่อซ่อมเสร็จแล้วก็บริการยกรถกลับมาส่งให้ที่บ้านได้โดยที่คุณไม่ต้องไปรับเองให้เสียเวลา นอกจากนี้ยังสามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ที่จอดกีดขวางทางจราจรหรือทางเข้าออกอาคาร หรือรถยนต์ที่จอดในที่ห้ามจอด เพื่อเปิดเส้นทางการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน

ckรถยก รถสไลด์

รถยนต์ที่ต้องการนำไปดัดแปลงสภาพเพื่อการใช้งานอย่างรถตู้แวนขนาดเล็กหรือรถกระบะเล็กเพื่อการขายของ สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บางนา กิ่งแก้วเพื่อยกรถไปซ่อมยังอู่และยกรถที่ทำเสร็จแล้วไปส่งยังพื้นที่ปลายทางที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย บริการนี้ยังรวมไปถึงการเคลื่อนย้ายรถยนต์สี่ล้อ รถจักรยานยนต์ รถยนต์หรูราคาแพงสำหรับเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์ ละครหรือโฆษณา ที่สามารถติดตามเส้นทางการขนย้ายผ่านระบบ Tracking เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารถไม่ออกนอกเส้นทาง สามารถไปส่งยังปลายทางได้ทันตามเวลาที่ต้องการใช้งาน

รถยนต์ที่ต้องการนำไปใช้งานในพื้นที่อย่าง รถแบคโฮ รถกอล์ฟ รถโฟล์คลิฟท์ รถไถ รถแทรคเตอร์ รถบรรทุกเล็ก ที่ไม่สามารถขับเคลื่อนด้วยตัวเองเป็นระยะทางไกลๆเพราะอาจทำให้เครื่องยนต์สึกหรอได้ง่าย สามารถใช้บริการรถลาก รถยก รถสไลด์ บางนา กิ่งแก้ว ขนย้ายไปส่งยังปลายทางที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปซ่อมแซม เปลี่ยนอะไหล่ หรือนำไปใช้งานในพื้นที่โรงงานต่างๆตามที่ต้องการ

บริการ รถลาก รถยก รถสไลด์ บางนา กิ่งแก้ว สามารถเคลื่อนย้ายรถยนต์ได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถที่มีความสูงหรือมีน้ำหนักเท่าไหร่ อย่างเช่น รถกระบะเล็ก รถยนต์สี่ล้อเล็ก รถมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ เจ็ทสกี เรือ รถแข่ง ให้บริการเคลื่อนย้ายรถที่มีความนุ่มนวล มีความปลอดภัยสูง มีประกันความเสียหายในระหว่างขนย้ายและประกันอุบัติเหตุตลอดระยะทางเพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการใช้บริการให้มากขึ้น อีกทั้งยังมีการจำกัดความเร็วในการเคลื่อนย้ายรถยนต์เพื่อความปลอดภัยสูงสุด สามารถควบคุมรถได้ในทุกสถานการณ์

ผลงานรถสไลด์ck

**** บริการรถสไลด์ รถยก รถลากจูง บางนา กิ่งแก้ว
เรามีเครือข่ายพร้อมให้บริการทั่วประเทศ ตลอด24ชั่วโมง
ขอรับรองว่าราคาที่เราให้บริการนั้น ลูกค้าของเราจะได้ผลตอบแทนที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดคุ้ม ****

สนใจติดต่อสอบถาม
Tel. 083-5557706 หรือ 085-3537363
Line ID: ckrodyok
Facebook: https://www.facebook.com/ck.rodyok